top of page

Cấy ghép răng implant bị đào thải có đau không?

Chào bác sỹ KIM! Em nghe nói cấy ghép implant cũng có khả năng thất bại. Đó là trường hợp bị đào thải, không biết có đúng không? Và khi bị đào thải có đau không? Mong bác sĩ giải đáp giúp em vì em khá sợ đau. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đinh Hoàng Nam – Hà Nội)

Trả lời :

Chào bạn Hoàng Nam!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Trồng lại răng Implant bị đào thải thường sẽ đau hơn so với lần phục hình đầu tiên. Có những lý do cụ thể dẫn đến tình trạng này. Nhưng không có nghĩa là không thể kiểm soát để hạn chế được cơn đau này. Vấn đề chủ yếu nằm ở năng lực phục hình của bác sỹ và kỹ thuật thực hiện như thế nào, nha khoa đảm trách có uy tín và chuyên sâu hay không?

Sở dĩ trồng lại răng Implant sẽ khiến bạn thấy đau hơn chủ yếu là ở vấn đề tâm lý. Vì đã trải qua 1 lần phục hình và ít nhiều bị đau nên nếu phải thực hiện thêm lần nữa, chỉ cách lần đầu vài tháng, thì đương nhiên sẽ rất e ngại và cảm giác như bị đau nhiều hơn. Khi bị gãy 2 răng cửa phải làm sao?

Ngoài ra, việc trồng lại răng Implant bị đào thải gây đau hơn là bởi phải thực hiện lấy trụ bị đào thải, phải xâm lấn lên khoảng nướu và xương chưa kịp lành thương hoàn toàn sau lần cấy ghép trước. Bạn còn có thể phải trải qua khảo sát lại để xác định nguyên nhân gây đào thải để khắc phục nên việc cấy lại răng sẽ làm cho bạn thấy mệt mỏi hơn. Tai nạn bị mất răng hàm phải làm sao?

Bởi vậy, làm sao để không phải trồng lại răng Implant bị đào thải?

Cách tốt nhất là hãy chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có bác sỹ giỏi chuyên sâu để được khảo sát chính xác tình trạng xương hàm, răng và được lên phác đồ điều trị chính xác nhất.

Tại Nha khoa KIM, để kiểm soát tốt tất cả các ca trồng răng Implant tránh cho trường hợp bị đào thải, các bác sỹ đã ứng dụng phục hình bằng công nghệ Ghép răng Implant 4S hiện đại thương hiệu Hoa Kỳ.

Công nghệ này do chính các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth nghiên cứu và ứng dụng thành công, cho khả nẳng phục hình với 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

– Khôi phục lại răng toàn diện, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng

– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng

– Trụ răng bền chắc, chịu lực tói đa, trong thời gian dài giúp cho việc ăn nhai đảm bảo giống như răng thật

– Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn nhưng thời gian phục hình lại được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.

Hiện công nghệ đã được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM sau nhiều cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và tay nghề bác sỹ.

Thực tế phục hình tại Nha khoa KIM có tỷ lệ thành công tới hơn 95%, rất hiếm trường hợp bị đào thải.

Ngay cả khi ứng dụng cho các trường hợp bị đào thải do thực hiện ở nơi khác cũng cho thấy khả năng kiểm soát cơn đau rất hiệu quả.

Bạn Hoàng Nam có thể yên tâm nếu thực hiện cấy răng implant tại KIM. Tuy nhiên trước hết vẫn nên quay lại địa chỉ đã từng trồng răng cho bạn để nếu có phải phục hình lại sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Chỉ khi bạn không thật sự yên tâm thì có thể đến KIM, các bác sỹ sẽ kiểm tra lại và tư vấn hướng trồng lại răng Implant bị đào thải tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến phương pháp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc đến trực tiếp trung tâm nha khoa KIm để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp Nguồn : http://cayrangimplant.com/
bottom of page